Mẫu trang phục y tá phối màu đẹp hiện đại, trẻ trung, thanh lịch

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81305
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/9/19, 587 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong người trực tiếp thăm khám và chăm sóc bệnh nhân vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế. Kiểu thiết kế đơn giản, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với dáng cổ chữ V cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của các nam nhân viên.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của áo là thiết kế phối màu khác lạ tại tay, miệng túi áo tạo ấn tượng đặc biệt thu hút ánh nhìn. Túi áo khổ to hai bên hông tiện dụng khi người mặc muốn đựng những đồ vật nhỏ như chìa khóa, điện thoại,... đồng thời tạo chiếc áo tính thời trang, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó là những đường may tỉ mỉ, đạt chuẩn sẽ là những yếu tố khiến bạn phải hài lòng ngay về món đồ này khi bạn nhìn thấy nó.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và thoái mái, mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch và năng động cần có.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp bền đẹp, mềm mịn dễ giặt sạch, chống nhăn tốt giúp cho người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động. Ngoài ra sản phẩm còn không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da và luôn bền đẹp theo thời gian.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...