Mẫu trang phục buồng phòng Khách sạn trẻ trung, giá tốt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82391
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      18/10/19, 367 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng là bộ phận làm nhiệm vụ dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng trong phòng nghỉ nhằm đảm bảo theo tiêu chuẩn của khách sạn trước khi khách đến và sau khi khách đi. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng còn quan tâm đến từng tiểu tiết nhỏ như các vật dụng trong khách sạn có đảm bảo vệ sinh hay không. Chính vì thế mà không có gì lạ khi họ quan tâm đến trang phuc của những nhân viên phục vụ buồng phòng. Để tạo một hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất đồng thời tôn thêm đẳng cấp của khách sạn thì cần có sự chú trọng đến những bộ đồng phục dành cho nhân viên buồng phòng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu phối viền màu đơn giản mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế gây ấn tượng bởi hàng khuy lệch thời trang, đây là điểm nhấn phá cách phá tan sự nhàm chán cho những mẫu áo đồng phục buồng phòng thông thường, đồng thời mang đến sự mới mẻ, lạ mắt và cuốn hút cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế ống đứng suông thẳng đơn giản, với độ rộng vừa phải, các đường may tạo hình chau chuốt tỉ mỉ tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hai bên thân áo chiết ly nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng. Túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, giúp đựng những đồ vật nhỏ khi cần thiết, lại tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC nhận đặt may đồng phục nhân viên tạp vụ Khách sạn theo yêu cầu của Khách hàng, theo size hoặc số đo của từng Khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các mẫu sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất, đa dạng nhất, kèm theo đó là những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, nhưng cũng không kém phần thời trang.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...