Mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách và tủ kệ cnc tại LÊ ĐẠI HÀNH Q11

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86494
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/3/20, 426 Đọc

  1. Chọn thiết kế vách ngăn phòng khách độc đáo kiểu dáng sang trọng bố trí thông minh mang lại nhiều công năng cho nội thất. Mang phong cách trang trí nhà hiện đại, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao trong nội thất tô điểm thêm cho căn phòng vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp sang trọng hoàn hảo.


    [​IMG]


    Cùng xem qua ý tưởng làm đẹp phòng khách tại Lê Đại Hành Quận 11

    Mỗi mẫu họa tiết hoa văn được cắt nối chuẩn xác tạo thiết kế mới lạ làm đẹp không gian đồng thời giúp gia chủ phân chia khu vực , không gian mở vẫn giữ được sự liên kết tạo tính riêng tư cho phòng khách và bếp hay cầu thang và không gây ra cảm giác chật chội cho căn phòng.


    [​IMG]


    Sử dụng thêm yếu tố tủ kệ phòng khách vừa để lưu trữ lại làm đẹp trang trí phòng thêm bắt mắt, sinh động mang đến sự hiện đại, tinh tế.


    Điều quan trọng và cần thiết khi chọn thiết kế vách ngăn phòng khách

    Ngày nay, vách ngăn cnc phòng khách không chỉ dùng trong ngăn cách mà nó còn là món nội thất giúp gia chủ trang trí nhà cực kỳ hữu ích. Thay thế đi phần tường đơn bằng những tấm vách ngăn phòng khách làm nổi bật căn phòng, cắt cnc tạo họa tiết hoa văn uyển chuyển tinh xảo có độ hở vừa đủ cho ánh sáng chiếu vào làm sáng căn phòng mang phong thủy tốt cho gia chủ.

    [​IMG][​IMG]

    Tùy vào diện tích không gian mỗi nhà, mà các kiến trúc sư sẽ lên thiết kế sao cho kết cấu tổng thể không gian hài hòa nhất. Lên bản vẽ dựa trên kiểu dáng và mẫu mã khách chọn để đạt được độ chuẩn xác cũng như mang đến sự hài lòng sáng tạo riêng cho người dùng.

    [​IMG][​IMG]

    Trong bất kỳ mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách nào cũng đều chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ về cảm quan thị giác của người nhìn, nên việc chọn hoa văn kèm màu sắc phù hợp sẽ mang đến cho căn phòng sự kết hợp hài hòa và tốt nhất.
     
Đang tải...