Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Envato’s Melbourne Headquarters

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45437
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/3/17, 905 Đọc

  1. Hệ sinh thái Creative Envato gần đây đã chuyển thành một không gian văn phòng mới tại Melbourne được thiết kế bởi Buro . Không gian mới có tính năng máy trạm mở, graffiti, và khu vực chung cho 100 nhân viên của công ty làm việc ra khỏi cơ sở nhà của công ty.

    Envato giải thích:

    [​IMG]

    Đây là trụ sở của Envato mới của chúng tôi ở Melbourne, Australia. Nằm ở quận thương mại trung tâm thành phố Melbourne, trên King St, nhà để một kết hợp kỳ lạ của các tòa nhà lớn của công ty, thực phẩm ngon Nhật Bản và * ahem * câu lạc bộ quý ông! Trước khi chúng tôi di chuyển, xây dựng ba câu chuyện di sản này đã được sử dụng như là một trường học. Đi lại xa hơn nữa, tòa nhà là một cơ sở lưu trữ cho máy rượu của Ferguson. Bây giờ có ít rượu vang và các nhà phát triển nhiều hơn, màn hình máy tính và bảng nhanh nhẹn.

    Tầng trên cùng là nơi Envato chợ và Microlancer đội của chúng tôi làm phép thuật của họ. Đó là nhà để trần vòm cao với cửa sổ trần rải khắp, gạch gốc và ống đẹp mà âm thanh như bọt suối vào một ngày mưa.

    Điều quan trọng đối với chúng ta rằng chúng ta đã xây dựng ngôi nhà của mình là gì. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu nghệ sĩ đường phố địa phương GhostPatrol để cung cấp cho các nơi một vật nhỏ. Với một ngắn gọn đơn giản - làm cho nơi tuyệt vời - chúng tôi đã nhận những, phần đồ họa đẹp khắp tòa nhà.
    Đón xem nhiều mẫu thiet ke noi that van phong đẹp khác tại kienphucgia.com.

    [​IMG]

    Bởi vì văn phòng của chúng tôi được sử dụng là một trường học chúng ta thừa hưởng hai phòng thính phòng giống như. Hình ở đây là khán Nashville, nơi tất cả các cuộc họp của chúng tôi tay công ty, đào tạo đội ngũ, và các sự kiện cộng đồng được tổ chức.

    Với hơn một trăm nhân viên tại HQ, nó trở nên ngày càng quan trọng để có không gian để có được với nhau. phòng ăn trưa của chúng tôi, nhà của một bảng bảng hồ bơi, piano và xâm lược không gian, mở ra sân trong của chúng tôi ở ngoài trời. Trong suốt các văn phòng mới là lớn 'kén' làm nhẫn của dầm bằng gỗ xinh đẹp phục vụ các không gian họp là không chính thức và khu vực yên tĩnh để làm việc trên một máy tính xách tay.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đón xem thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng khác tại Kienphucgia.com.

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA

    Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM

    Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM

    MST: 0313281694

    Điện thoại: 08. 352 08725

    Hotline: 0906858895

    Email: [email protected]
     
Đang tải...