Mẫu sơ mi nữ thời trang, cao cấp hiện đang được yêu thích nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85622
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/2/20, 407 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các quý cô chắc hẳn đó là những chiếc áo sơ mi. Với thiết kế dành riêng cho môi trường trang trọng, lịch sự những chiếc áo sơ mi đem đến cho các nàng vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    - Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng – đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với nền tảng này, chúng tôi đã mang tới cho các quý cô công sở một chiếc áo sơ mi đặc biệt với kiểu dáng ôm body eo gọn gàng giúp tôn lên vòng eo con kiến và tạo cho vóc dáng người mặc thêm thon gọn.
    [​IMG]
    - Trên nền vải trơn, nổi bật dải màu sọc ở nẹp áo, cổ áo và măng sét là điểm sáng làm nên phong cách và giá trị mới lạ cho sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này.
    [​IMG]
    - Đặc biệt mẫu áo đồng phục này còn được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với tổng thể màu sắc và kiểu dáng áo, mang tới một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô.
    [​IMG]
    - Với dòng sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này, chúng tôi mang đến cho các Quý cô công sở hai sự lựa chọn khác nhau với gam màu trắng tinh khiết và xanh pastel nhẹ nhàng, đây đều là những màu khá đặc trưng của trang phục văn phòng bởi đặc tính dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hồi tốt, đàn hồi, dày dặn, bền đẹp, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi, kết hợp với những sợi chỉ may chuyên dụng, đường may tinh xảo, đều đặn chắc chắn ẩn hiện trong kiểu dáng áo sơ mi truyền thống, hoàn toàn không kén người mặc sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khoảnh khắc chạm tay tới.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...