Màu sắc của chiếc đầm cưới mang ý nghĩa như thế nào?

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      05 - Bùi đình túy , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/12/22, 224 Đọc

  1. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang, những mẫu váy cướingày càng được thiết kế đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của các cặp đôi. Song song đó, màu sắc của những chiếc áo cưới cũng được chú trọng không kém. Màu sắc là một nửa linh hồn làm nên vẻ đẹp của chiếc đầm cưới cô dâu. Ngoài màu áo cưới trắng truyền thống, những gam màu như đỏ, hồng, xanh,... cũng được các cô dâu diện trong ngày cưới của mình. Vậy mỗi màu sắc củađầm maxi cướimang ý nghĩa gì và đâu là màu váy cưới mà nàng nên chọn lựa? Hãy cùng Bống Maxi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Màu sắc của chiếc đầm cưới mang ý nghĩa như thế nào?
    Ý nghĩa đầm cưới màu trắng
    Hình ảnh cô dâu trong chiếc đầm cưới màu trắng có lẽ không còn xa lạ gì với mọi người vì đây là màu váy cưới truyền thống từ bao đời nay mà các cô gái vẫn ưu tiên lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho nét đẹp trong trắng, tinh khôi của cô dâu mà nó còn thể hiện tình yêu thuần khiết của nàng đối với chú rể. Ngoài ra, màu trắng còn tượng trưng cho sự giàu có và sang trọng, chỉ có giới quý tộc châu Âu thời xưa mới mặc các trang phục màu trắng. Đây cũng là gam màu hòa hợp được với mọi màu sắc, không quá sặc sỡ hay sáng chói, đủ hoàn hảo để tôn lên những gì đẹp đẽ nhất của người phụ nữ.

    [​IMG]

    Màu trắng là gam màu truyền thống của váy cưới

    Ý nghĩa đầm cưới màu đỏ
    Ở phần lớn các nước châu Á, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Ngoài những mẫu áo dài cưới được nàng dâu mặc tại đám hỏi thì những chiếc đầm cưới màu này cũng thường được sử dụng làm mẫu váy cưới phụ cho việc đi bàn hoặc chụp ảnh cưới bởi màu sắc rực rỡ của chúng. Trong tình yêu, đầm cưới màu đỏ là hiện thân của khao khát được yêu thương, là sự quyến rũ ngọt ngào và đầy cháy bỏng.

    Cô dâu khi khoác lên mình chiếc đầm cưới màu đỏ sẽ nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ sắc đỏ sặc sỡ. Màu áo này vừa giúp các cô dâu thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, vừa khéo léo khoe nét gợi cảm đầy mê hoặc.

    [​IMG]

    Đầm cưới màu đỏ tôn lên vẻ quyến rũ gợi cảm của cô dâu

    Ý nghĩa chiếc đầm cưới màu tím
    Nếu cô dâu là một người thiên về đời sống nội tâm, có tính cách trầm lắng và mang vẻ suy tư thì đầm cưới màu tím sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Màu tím còn là gam màu tượng trưng cho sự chung thủy, một lòng sắt son đối với người mình yêu thương. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng tình yêu của em dành cho anh sẽ không bao giờ thay đổi.

    Bên cạnh đó, sắc tím còn đại diện cho sự sang trọng và quý phái. Thời xưa, chỉ những người hoàng tộc mới có thể khoác lên mình những trang phục tím, thậm chí có khoảng thời gian dân thường không được phép mặc màu sắc này dưới chế độ La Mã cổ đại.

    [​IMG]

    Đầm cưới màu tím đại diện cho lòng chung thủy

    Nhìn chung, một chiếc váy cưới tím sẽ rất thích hợp cho các cô nàng có đời sống nội tâm phong phú và theo đuổi phong cách nhẹ nhàng đằm thắm.

    Ý nghĩa chiếc đầm cưới màu hồng
    Đầm cưới màu hồng sẽ mang lại sự ngọt ngào, nữ tính và duyên dáng cho cô dâu. Đây là một màu sắc được pha trộn giữa màu đỏ và trắng, nó vừa gợi ta nhớ đến tình yêu và sự lãng mạn của sắc đỏ, vừa mang vẻ ngây thơ thanh khiết, đại diện cho hy vọng của sắc trắng.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, đầm cưới màu hồng đang được các cô dâu ưa chuộng

    Cô dâu mặc đầm cưới màu hồng thường có một trái tim lãng mạn, phong cách điệu đà và yêu thích sự ngọt ngào. Màu hồng cũng tượng trưng cho những điều tốt đẹp trong tình yêu nên đây sẽ là một gam màu thích hợp để các cô dâu mưu cầu về một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

    Ý nghĩa chiếc đầm cưới màu xanh ngọc
    Màu xanh ngọc được tạo lên từ sự kết hợp giữa gam màu xanh lục và xanh lam. Màu sắc này đại diện cho sự cao sang quyền quý, rất hay được sử dụng làm màu sắc cho những chiếc vòng tay hay trang sức. Về mặt tâm linh, màu xanh ngọc chính là sự phước lành, bình an. Chính vì thế mà những chiếc đầm cưới màu xanh ngọc không chỉ mang đến sự mới lạ, độc đáo khiến nàng trở nên kiêu sa, lộng lẫy mà còn có ý nghĩa sâu xa về một gia đình bình yên, ít gặp sóng gió.

    [​IMG]

    Đầm cưới xanh ngọc khiến nàng xinh đẹp lộng lẫy

    Một số mẫu đầm cưới màu đẹp tại Bống Maxi:
    Váy cưới phi nhật trễ vai tim trắng VC884
    Váy cưới phi nhật trễ vai tim trắng VC884 là mẫu váy nổi bật nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn sở hữu chi tiết nhấn nhá thú vị. Chiếc đầm mang vẻ ngoài sang trọng, thướt tha kết hợp với chân váy xòe xếp ly màu trắng bóng tinh khiết sẽ làm tăng nét đẹp tinh khôi của cô dâu trong ngày cưới.

    [​IMG]

    Váy cưới phi nhật trễ vai tim trắng VC884 sở hữu nhiều chi tiết nhấn nhá thú vị

    Mua ngay: Váy cưới phi nhật trễ vai tim trắng VC884

    Váy cưới phi nhật xoắn chân xòe đỏ VC834D
    Đây là một chiếc váy mang đến cho cô dâu vẻ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ rực lửa. Điểm độc đáo của chiếc váy nằm ở phần cổ trễ được may thêm một lớp vải voan mỏng đính đá đầy lấp lánh tôn lên làn da của nàng.

    [​IMG]

    Cô dâu quyến rũ rực lửa với váy cưới phi nhật xoắn chân xòe đỏ VC834D

    Mua ngay: Váy cưới phi nhật xoắn chân xòe đỏ VC834D

    Váy cưới phi nhật hồng cổ vuông nơ lưng DC573
    Nếu nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào và đáng yêu thì mẫu đầm cưới DC573 sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Phần trên của váy ôm trong khi chân váy xòe nhẹ sẽ giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Sắc hồng điệu đà sẽ khiến nàng như một cô công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

    [​IMG]

    Váy cưới phi nhật hồng cổ vuông nơ lưng DC573 cho các cô dâu yêu sự ngọt ngào trẻ trung

    Mua ngay: Váy cưới phi nhật hồng cổ vuông nơ lưng DC573

    Hy vọng những chia sẻ của Bống về ý nghĩa các màu đầm cưới sẽ giúp các cô dâu có nhiều sự lựa chọn về trang phục cho hôn lễ của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự tư vấn về trang phục cưới, đừng ngần ngại liên hệ với Bống ngay nhé! Ngoài váy đầm, áo dài cưới, Bống Maxi còn có những mẫu đầm đi tiệc, đầm đi biển,... đa dạng thiết kế với chất lượng cao đang chờ đón bạn.



    Xem thêm:

    5 kiểu đầm maxi đẹp không thể thiếu khi đi biển

    Top 7 mẫu váy cưới đỏ sang trọng, nổi bật

    Cách chọn những bộ váy cưới mang vẻ đẹp bất chấp thời gian



    Xem chi tiết: Màu sắc của chiếc đầm cưới mang ý nghĩa như thế nào? Bống Maxishop (dammaxibong.com)
     
    duyhung1123

    duyhung1123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    82 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...