Mẫu quần âu nữ văn phòng đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ, thiết kế cao cấp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79728
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      28/6/19, 399 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hàng năm, quần tây đều cho ra đời những mẫu sản phẩm mới và mang nhiều phong cách riêng khác nhau, nên cho dù đã có từ rất lâu nhưng trang phục này không gây nhàm chán, bởi nó luôn giúp bạn biến tấu đa dạng trong tổng thể trang phục cùa mình và nghiễm nhiên trở thành món đồ đồng phục công sở không thể thiếu của phái đẹp, nó giúp bản thân thêm tự tin khi bước ra đường và khi gặp gỡ khách hàng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quần tây nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với gam màu xám trẻ trung, các nhà thiết kế của chúng tôi đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và đôi chân thon dài của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Với hai túi phía trước và hai túi cài giả phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được chúng tôi đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.
    [​IMG]
    - Bênh cạnh đó với phần cạp quần được may cao kết hợp với những đường chiết ly nhẹ nhàng vừa trẻ trung mà vẫn hợp với phong cách thời trang thanh lịch.
    [​IMG]
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chị em công sở, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tinh tế khi lựa chọn những thước vải cao cấp nhất, tạo nên một sản phẩm với bề mặt dày dặn, đường vân vải rõ nét, mềm mại, thân thiện với làn da, cùng với khả năng co giãn tối ưu, nhẵn mịn, bền đẹp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kết hợp với đó là những đường may vắt sổ thủ công, chắc chắn, tỉ mỉ, giúp chiếc quần giữ được vẻ đẹp sang trọng, chắc bền sau nhiều thời gian sử dụng, bảo đảm uy tín và chất lượng thương hiệu.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục quần tây nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tây nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...