Mẫu quần âu nữ công sở cao cấp, phong cách Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80305
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      23/7/19, 455 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nếu như váy đầm mang đến vẻ đẹp nữ tính, bay bổng thì những chiếc quần âu công sở nữ lại là biểu tượng cho sự năng động, phóng khoáng và trẻ trung cho cô nàng hiện đại. Với ưu điểm vượt trội là không kén người mặc, trang phục, vóc dáng và có thể diện trong bất kì hoàn cảnh nào vì vậy nó luôn chiếm được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quần tây nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây tạo ấn tượng bởi kiểu dáng trẻ trung, kết hợp với những đường cắt may tinh tế và hài hòa, chắc chắn, bền đẹp mang tới sự khác biệt cho chiếc quần nữ đầy ấn tượng này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế tinh tế, một màu và đơn giản về các chi tiết, kiểu dáng khá bó sát giúp tôn lên được đường cong gợi cảm và vóc dáng cân đối của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Túi quần được may kiểu túi chéo hai bên sườn hông, kết hợp với phần túi giả phía sau được cắt may đơn giản với những đường chỉ thẳng đều, bền bỉ, áp dung kĩ thuật cắt rập 3D mang tới form dáng hoàn hảo cho sản phẩm, giúp tôn lên vòng ba đầy đặn, quyến rũ cùng cảm giác thoải mái trong mọi cử động cho người mặc.
    [​IMG]
    - Khóa kéo được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, dễ kéo mở, được kiểm nghiệm về độ bền trước khi đưa vào sử dụng. Đai quần được thiết kế đơn giản với đường may đều đặn, thẳng đẹp tạo cảm giác chắc chắn và giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng hẹp của dây lưng.
    [​IMG]
    - Khuy cài cùng màu quần được đính cẩn thận, chắc chắn, không bung tuột hay gây ngứa cho người mặc.
    - Các đường may bên quần được làm tinh tế thẳng đều, thể hiện sự chỉn chu trong từng đường nét của sản phẩm, đồng thời khẳng định đẳng cấp của người mặc.

    [​IMG]
    - Đồng phục quần tây nữ được ưu ái sử dụng chất liệu vải cao cấp, dày dặn, co giãn nhẹ có khả năng thấm hút độ ẩm cao, chống nhăn, nhanh khô và đặc biệt là dễ dàng tẩy sạch các vết bẩn cho bạn sự tự tin suốt cả ngày dài năng động.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...