Mẫu quần âu nữ công sở cao cấp, phong cách Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79276
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      10/6/19, 490 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đơn giản những vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của một nhân viên văn phòng, thường xuyên gặp khách hàng, đối tác, chiếc quần tây luôn mang trong mình một phong cách lịch sự và phóng khoáng nhất. Không chỉ nam giới, nữ giới cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu, màu sắc của một chiếc quần tây. Trong ngày hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến các bạn mẫu đồng phục quần tây nữ công sở vô cùng chuyên nghiệp, ấn tượng và đẹp mắt.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quần tây nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ mang đến cho phái đẹp nét đẹp vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính vừa trẻ trung, sành điệu và hiện đại, chắc chắn sẽ là món đồ trong mơ của các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Phần quần âu lửng dáng xòe nhẹ cao cấp khéo léo khoe đôi chân thon dài đồng thời tạo nên style trang nhã, thanh lịch cho phái đẹp. Gam màu xanh navy đem lại sự mạnh mẽ, cá tính một cách vừa phải giúp bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Bênh cạnh đó với phần cạp quần được may cao kết hợp với những đường chiết ly nhẹ nhàng vừa trẻ trung mà vẫn hợp với phong cách thời trang thanh lịch.
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

    [​IMG]
    - Không chỉ quan tâm tới kiểu dáng mà chất liệu vải cũng rất được chú ý. Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp mềm mịn, co giãn nên cực kỳ dễ mặc và mix đồ. Cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng khí, co giãn tốt của dáng quần này đem tới sự thư thái, tự nhiên trong từng cử động của bạn gái. Nếu bạn mong muốn có một mẫu đồng phục quần tây nữ chuyên nghiệp song vẫn vô cùng thời trang thì đây chính là món đồ dành cho bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục quần tây nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tây nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...