Mẫu quần áo spa thiết kế ấn tượng, luôn được bền đẹp theo thời gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89151
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      15/6/20, 381 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên cũng là điều vô cùng cần thiết.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế kết hợp giữa yếu tố thanh lịch, chỉn chu với vẻ đẹp cá tính, hiện đại làm nên sản phẩm vừa duyên dáng vừa nền nã, yêu kiều.
    [​IMG]
    - Sản phẩm được thiết kế dựa trên form dáng suông mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong mọi hoạt động, đặc biệt tươi mát và dễ chịu cho những ngày hè nóng nực sắp tới. Chi tiết đai lệch cùng phần cổ phối màu như tô điểm thêm cho nét đẹp độc đáo và ấn tượng, đồng thời giúp form dáng suông trở nên mềm mại và yêu kiều hơn.
    [​IMG]
    - Chi tiết tay lỡ và độ dài áo vừa phải cùng chất liệu vải cao cấp mềm mại, mát tay, thấm mồ hôi tốt, độ co dãn nhẹ, giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái cho dù có hoạt động nhiều đến đâu cũng không cần phải lo lắng về độ co dãn của thiết kế này.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng không những tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu mà còn giúp "tôn dáng" chiều cao đáng kể. Dáng vẻ thanh lịch cùng nét duyên dáng, sự tự tin thoải mái cho người mặc sự gợi cảm, dâng trào qua đường cắt may chắc chắn chinh phục được những tín đồ khó tính nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn và bền lâu góp phần thể hiện giá trị và sự cao cấp của sản phẩm cũng như đẳng cấp Trung tâm bạn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...