Mẫu quần áo spa đẹp thanh lịch và ấn tượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83156
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      15/11/19, 574 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với những đường cắt may chuẩn xác, tinh tế, độc đáo giúp mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết cổ tàu cách điệu với hàng khuy lệch được đính tinh tế. Các đường chiết ly nhẹ nhàng cùng đường may chuẩn xác tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hình thể của các quý cô hiện đại. Tay áo được may gọn gàng, tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho thiết kế này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng có độ rộng vừa phải giúp nàng có đôi chân dài miên man và thật thon gọn. Chính vì thế, không cần dáng phải quá chuẩn như người mẫu, nhưng vẫn khiến cho các Quý cô vô cùng nổi bật.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế tỉ đến từng chi tiết từ cắt may đến tạo kiểu dáng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    - Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Spa, Trung tâm Thẩm mỹ, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra tới 3 phiên bản với các gam màu: tím, xanh tím than, và màu nâu. Đây đều là những gam màu cực trẻ trung và tôn da, phù hợp với mọi cá tính và vóc dáng.

    [​IMG]

    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho Quý khách hàng do đó các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã luôn chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục Spa đẹp cao cấp này. Hãy nhanh tay lựa chọn may ngay mẫu spa này cho nhân viên của bạn, để Trung tâm của bạn thêm phong cách và đẳng cấp nhé.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...