Mẫu quần áo spa chuyên nghiệp, tiện dụng, thoáng mát

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81261
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      3/9/19, 480 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để tăng được lòng tin với khách hàng, các Trung tâm spa và thẩm mỹ viện cần đầu tư vào chất lượng của các dịch vụ mà spa của bạn mang đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại… và đồng phục spa cho nhân viên cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dạng cổ tim sang trọng, kết hợp cùng chi tiết phối màu hài hòa ở cổ áo, tay áo, miệng túi áo vô cùng nổi bật mang lại nét đẹp thanh thoát, trang nhã cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, đường cắt may 3D chuẩn xác và đẹp mắt đã tạo nên sản phẩm thời trang sáng tạo với các chi tiết vô cùng lôi cuốn. Dây khóa bên hông, thiết kế thân thiện với người sử dụng, hoạt động trơn tru, hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Không chỉ có những điểm nhấn là họa tiết phối màu độc đáo, mà những đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng được may tỉ mỉ kỹ càng, nhằm mang tới cho người sử dụng một sản phẩm sang trọng, hoàn hảo nhất có thể.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy bút chì cạp cao, dáng ôm vừa vặn mang đến cho các nàng diện mạo đầy nữ tính và tạo cảm giác cho đôi chân dường như cao hơn, thon thả hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự do vận động. Chất vải bền, không nhăn, không bông xù và dễ dàng giặt sạch, đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...