Mẫu quần áo công nhân chất lượng cao, phong cách trẻ trung, thời trang

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85098
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      4/2/20, 399 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trang bị bảo hộ cho người lao động chính là thể hiện quan điểm coi người lao động vừa là lực lượng vừa là mục tiêu cho sự phát triển, đồng thời tạo cho người lao động cảm thấy yên tâm trong quá trình sản xuất, giúp tăng hiệu quả năng suất. Hiểu được đặc thù này VIỆT ĐỒNG PHỤC ra sức đầu tư nhân lực, thời gian, tâm huyết để có thể cho ra đời những bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất với độ bền cao, giúp cho người công nhân hay người bảo hộ khi mặc lên người tránh được những tai nạn hi hữu bên ngoài gây ảnh hưởng đến cơ thể.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    [​IMG]
    - Thiết kế tay dài, vạt áo trong phối khuy đóng mở cùng hàng khóa dài trước ngực giúp đóng mở áo dễ dàng vừa tạo sự tiện lợi cho người mặc vừa rất phù hợp với tiết trời thu đông bởi tính năng chắn gió. Gấu áo được may đai đính cúc tiện lợi, giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh kích cỡ vừa vặn với cơ thể.
    [​IMG]
    - Cổ áo cứng cáp hình chữ V, được tạo điểm nhấn riêng với hai nắp túi phối màu cách điệu tạo phong cách thời trang, đơn giản mà không hề đơn điệu.
    [​IMG]
    - Quần được may ống đứng, hai bên hông may cạp chun co giãn, kết hợp với nhiều túi đựng dụng cụ giúp người mặc thuận tiện trong công việc.
    [​IMG]
    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục bao ho lao dong của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu vải bền đẹp, giữ màu lâu, có thể sử dụng trong thời gian dài. Kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang thích hợp trong những môi trường xưởng, nhà máy, xí nghiệp…
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần áo bảo hộ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...