Mẫu quần áo bếp đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82843
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/11/19, 379 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, muốn có thức ăn ngon, phải có người nấu ăn giỏi và bên cạnh đó không thể thiếu được những bộ đồng phục nhà bếp.

    [​IMG]
    - Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang lại cho Quý khách hàng những chiếc áo bếp với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được được sử dụng gam màu trắng truyền thống , đây là màu tượng trưng cho sự tinh khiết và sạch sẽ. Vì thế việc nhân viên nhà bếp khoác trên mình những chiếc áo trắng sẽ giúp cho họ nhân thức được việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Quần áo màu trắng sẽ không sạch nếu tay có vết dơ, vết bẩn. Khi chế biến thức ăn, vấn đề vệ sinh luôn luôn được đặt lên vị trí hàng đầu vì thế sự sạch sẽ trong trang phục cũng là một phần nào chứng minh cho khách hàng thấy sự sạch sẽ vệ sinh trong chính món ăn của họ mang lại.
    [​IMG]
    - Áo đầu bếp được thiết kế form dáng rộng, cổ tàu, điểm 2 hàng khuy thẳng trước ngực tạo sự tiện lợi cho người mặc khi đóng mở áo kết hợp với chiếc túi nhỏ bên ngực trái tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo đầu bếp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Vải áo này được làm nên những thước vải cao cấp, cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục nhà bếp này dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...