Mẫu quần áo bệnh nhân giá tốt, mới nhất 2019 - Có mẫu sẵn thực tế

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78650
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/5/19, 1,438 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Chữa bệnh không chỉ cần Bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc thiết bị hiện đại là đủ, mà chữa bệnh phải là một quy trình phục vụ chu đáo, hoàn chỉnh từ khâu tiếp đón, hướng dẫn, nhập viện, khám, chữa trị, và trang phục dành cho bệnh nhân cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bệnh nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dáng suông cổ tròn, rất thoải mái khi mặc, tạo cảm giác thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn trong thiết kế lần này chính là hàng khuy lệch duyên dáng vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan, vừa thuận tiện khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đường may phẳng, đều đặn, không nhăn, nhúm, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn đem lại hiệu suất sử dụng lâu dài.
    [​IMG]
    - Quần suông cạp chun co giãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng và phù hợp với mọi dáng người, mang lại cảm giác thoải mái, không gò bó.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, cùng kĩ thuật tiên tiến loại bỏ chất bẩn trong mồ hôi, tăng khả năng kháng khuẩn và thoáng khí, bề mặt vải mềm mại, không dính sợi, không xù lông hay bai màu, thân thiện với làn da mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái tuyệt đối.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bệnh nhân cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...