Mẫu quần áo bác sĩ phẫu thuật thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83713
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/19, 344 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt, cần can thiệp chữa bệnh bằng phẫu thuật. Khi phải tiếp xúc với đèn chiếu công suất lớn quá lâu, và thêm vào đó các bác sĩ phải nhìn vào màu đỏ của máu, thịt, nội tạng liên tục khiến kíp trực thường bị mỏi, lóa mắt. Màu xanh là màu tốt nhất để tạo cảm giác dễ chịu cho mắt giúp kíp mổ giảm bớt áp lực cho mắt. Chính vì vậy đồng phục phòng mổ thường được sử dụng màu xanh cổ vịt là màu sắc chủ đạo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản dễ mặc, dễ đóng mở khi làm việc, mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật.
    [​IMG]
    - Dáng áo tay ngắn với phần cổ chữ V cổ điển, viền vạt và cổ tay áo được thiết kế đơn giản, gia cố bằng hai đường may gọn gàng, tinh tế, không bị biến dạng sau khi giặt mang tới cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp. Đây là loại chất liệu hội tụ rất nhiều ưu điểm: mềm mại, không bị nhàu, bề mặt trơn bóng; thân thiện với làn da, không gây kích ứng; thông thoáng, nhẹ nhàng, mềm mịn như tơ; thân thiện với môi trường, không phai màu. Mẫu áo này sẽ cho cơ thể người mặc sẽ luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời cũng dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...