Mẫu quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp độc lạ

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      211 Vu Tong Phan, Thanh Xuan , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/16, 1,336 Đọc

  1. Mẫu quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp độc lạ được thiết kế bởi Siêu thị tranh AmiA Hà Nội. Chúng tôi có rất nhiều mẫu Tranh đồng hồ đẹp và Lốc lịch tết có in tên thương hiệu, in logo doanh nghiệp với sứ mệnh quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả dành cho doanh nghiệp bạn dịp Tết 2017 này.

    Lốc lịch tết dạng tranh có đồng hồ này là một sản phẩm 4 trong 1 khá mới mẻ trên thị trường. Đó là sự kế hợp của TRANH + ĐỒNG HỒ + LỊCH được in ép trên nền GỖ nên rất độc đáo và mới lạ.

    [​IMG]
    Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ giá rẻ làm quà tặng khách hàng​

    Như mọi năm nếu người nhận một lốc lịch giấy thì sao? Và còn có thể nhận được 3-4 tờ như vậy từ nhiều doanh nghiệp khác. Họ không biết treo ở đâu, có khi còn mang cho hoặc vứt bỏ đâu đó. Vậy là doanh nghiệp bạn đã lãng phí.

    Tặng Lốc lịch tết dạng tranh có đồng hồ làm quà tặng khách hàng ý nghĩa thì lại khác. Vì nó là dạng TRANH nên rất đẹp. Bên cạnh đó còn có ĐỒNG HỒ xem giờ và LỊCH xem ngày rất tiện dụng. Và đặc biệt đó là một món quà có giá trị nữa. Sự đẹp + tiện dụng + có giá trị thì hẳn người nhận sẽ thích. Mà đã thích thì sẽ treo trong nhà. Vậy là hiệu quả hơn nhiều.

    [​IMG]
    Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm độc đáo​
    Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ được AmiA thiết kế có in logo và hình ảnh, tên thương hiệu doang nghiệp… Để nhằm quảng cáo cho khách hàng biết và nhớ đến. Thêm vào đó gần như Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ làm quà tặng khách hàng độc đáo này sẽ được treo ở phòng khách. Hoặc một nơi nào đó dễ nhìn nhất. Một bức tranh in trên gỗ tạo cảm giác 3D rất thu hút mắt nhìn rồi. Trong khi trên Lốc lịch lại có đồng hồ. Mà đồng hồ thì được xem rất thường xuyên trong ngày.

    Chính sự THU HÚT ÁNH MẮT NHÌN và XEM THƯỜNG XUYÊN sẽ ghi dấu thương hiệu doanh nghiệp bạn trong lòng khách hàng. Như vậy hiệu quả quảng bá rất cao.

    Địa chỉ đặt làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên xin liên hệ:

    Khách hàng là các doanh nghiệp có thể xem các mẫu quà tặng khách hàng qua website: Quatangtranhdep.com

    Hoặc tới trực tiếp địa chỉ showroom của Siêu thị tranh AmiA, số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (ngay gần Ngã tư Sở) để xem mẫu trước khi đưa ra quyết định của mình.

    Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA – Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

    Địa chỉ Showroom tranh: 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
    Điện thoại liên hệ:
    – Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
    – Khách hàng doanh nghiệp: 0963.733.733
    Email: [email protected]
    Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần

    Siêu thị tranh AmiA nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng với giá thành hợp lý.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo hơn.

    Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!
     
Đang tải...