Mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 nhập khẩu Đức gây "sốt"

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99419
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/21, 857 Đọc

  1. 3+ Mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 nhập khẩu Đức gây "sốt" tại Hà Nội & TP. HCM

    Nói về những dòng máy rửa bát Bosch thì không nhiều người biết, Bosch chia các đời máy ra như sau: Serie 2, Serie 4, Serie 6, Serie 8. Đời máy càng cao thì máy càng mới và giá thành cũng cao hơn.

    Bosch có nhiều nhà máy ở nhiều nước sản xuất máy rửa bát như: Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan.. Nhưng máy ở Đức chất lượng tốt hơn, sở hữu nhiều tính năng mới, hiện đại với tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu cao hơn và giá thành vì đó cũng cao hơn.
    [​IMG]
    Với hơn 10 năm kinh kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chúng tôi luôn cam kết đưa tới khách hàng những thương hiệu, sản phẩm với chất lượng tốt nhất, hàng chính hãng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất từ chính chúng tôi và các nhà cung cấp.

    Để giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất trong dòng máy serie 6, chúng tôi liệt kê 3 mẫu máy siêu "hot" đang được khách hàng săn đón tìm mua.

    1. Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E Serie 6
    [​IMG]

    Đây là mẫu máy mới nhất xuất hiện trên thị trường ngay từ những ngày cuối năm trên thị trường, máy được trang bị tính năng sấy riêng nên rất tiện dụng cho khách hàng khi muốn sử dụng chức năng sấy thêm. Ưu điểm chung của dòng máy serie 6 sấy rất khô và không bị ăn mòn ly cốc bởi máy được trang bị thêm tính năng này

    2. Máy rửa bát Bosch SMS68TS02E serie 6

    là 1 trong những mẫu máy serie 6 đầu tiền xuất hiện tại Việt Nam và khẳng định vị trí số 1 trong dòng máy này. Độ ồn cực thấp, cài đặt chế độ làm mềm nước và sấy khô nên khách hàng ưu thích khi sử dụng và hay giới thiệu bạn bè tìm mua.

    3. Máy rửa bát Bosch SMS68Mi04E serie 6 sử dụng công nghệ sấy Zeolith.
    [​IMG]

    Đây là mẫu máy duy nhất thuộc dòng serie 6 được trang bị công nghệ sấy Zeolith, giúp bát đĩa khô mà không bị ngưng tụ nước hay ướt bát sau khi rửa xong. Mẫu máy này tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2019 đến nay. Máy luôn ở trong tình trạng hết hàng vì hàng nhập về không đủ đáp ứng nhu cẩu của người tiêu dùng.
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    107 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bepphuongdong
    Chia sẻ trang này
  2. Nhabep9x
    Đánh giá bếp từ Cata – bếp chất lượng tốt mà giá hợp lý

    Bạn đang tìm hiểu về những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại có xuất xứ từ Châu Âu. Bạn muốn chiếc bếp có thiết kế hiện đại nhưng mức giá thành phải, phải hợp lý. Và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Không phải là những chiếc bếp 3, bếp 4 với giá 20-30tr mà chỉ là những sản phẩm bếp từ tốt có mức giá hợp lý. Thì những sản phẩm bếp từ Cata là sản phẩm tuyệt vời bạn đang tìm kiếm.

    GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU CATA
    Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan. Thương hiệu hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CNA Group – tập đoàn chuyên về thiết bị nhà bếp đã mua lại Fagor. Khởi thủy từ năm 1947 các sản phẩm của Cata tập trung mạnh vào cung cấp các mẫu máy hút mùi có công suất hút lớn và độ ồn thấp. Những máy hút mùi của hãng có thiết kế đơn giản, hài hòa nhưng hoạt động hút tốt. Không những thế mà mức giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với thương hiệu Fagor hay Teka cũng của Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: Bếp từ Đôi | Bếp từ Ba | Bếp từ Bốn vùng nấu

    Sau khi chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi. Cata lại tiếp tục tiến quân sang thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại. Và gần đây nhất là mẫu IT 773BK, IT 772 là mẫu bếp điện từ kết hợp của hãng. Nhờ vào thiết kế thuộc loại tối giản, tận dụng bàn phím điều khiển chung dạng Slider Touch và công nghệ điều khiển công suất hiệu quả đã khiến những sản phẩm bếp từ của hãng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    Năm 2014 sau khi Fagor phá sản, tập đoàn CNA đã mua lại Fagor Tây Ban Nha và chuyển số công nhân và nhà máy sang quyền sử dụng cho Cata. Từ đây hãng có những bước đi mới trong việc tiếp nhận nhiều công nghệ mới nhất.

    TIÊU CHÍ SẢN XUẤT ĐIÊN RỒ: ĐẸP, ĐƠN GIẢN, CÔNG SUẤT LỚN, YÊN TĨNH, GIÁ HỢP LÝ
    Cata đều thiết kế các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng của mình với tiêu chí đầu tiên mà tôi phải công nhận mỗi khi nhìn sản phẩm của hãng đó là đẹp và đơn giản (Beaty & Simple). Thiết kế theo đường nét tối giản đến mức không tối giản được nữa. Những bếp từ sử dụng tổ hợp phím hoặc điều khiển Slider ít nút không ngờ.

    Nếu bạn đã thử những mẫu bếp IB 772 hoặc máy hút mùi Gamma Glass 700 thì bạn có thể nhận thấy rõ điểm này. Thiết kế của hãng luôn luôn công suất lớn từ chức năng Booster rất cao của bếp điện từ. Cho đến bếp hồng ngoại 3 vòng nhiệt tới tốc độ hút mùi công suất lớn nhưng lại hoạt động mà rất ít tiếng ồn. Quá ngon.

    “Thật không thể tin nổi”. Những điều tuyệt vời của những sản phẩm Cata gần như đánh bại thị trường đặt biệt là khi sản phẩm còn có một mức giá hợp lý không thể tin được. Bếp từ 12tr, lò nướng 8-10tr… nói phũ một chút ngay cả những sản phẩm Trung Quốc cũng phải chào thua mức giá này khi hãng bán vào thị trường Việt Nam.

    TÌNH HÌNH TẠI VIỆT NAM
    Việt Nam là một thị trường với nhiều người trẻ và sính đồ ngoại(trừ Tàu). Đây là một thị trường quá lớn cho Cata bán. Nhờ thiết kế kiểu dáng và chất lượng sản phẩm nhanh chóng xâm nhập và thị trường Việt Nam cạnh tranh với Fagor và Teka. Tuy nhiên do đi sau nên tên tuổi của thương hiệu có phần kém hơn. Kém hơn về sự nổi tiếng nhưng vượt trội về doanh số.
    [​IMG]
    Ngoài cung cấp bếp từ, Cata còn đẩy vào thị trường Việt Nam:
    • Bếp hồng ngoại, bếp hồng ngoại kết hợp từ
    • Máy hút mùi(âm tủ, kính cong, độc lập, gắn góc tường)
    • Lò nướng, lò vi sóng
    • Chậu, vòi rửa bát
    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SẢN PHẨM BẾP TỪ CATA NGAY HÔM NAY
    1. Thiết kế đẹp: các sản phẩm của thương hiệu này luôn đề cao thiết kế thẩm mỹ. Và thật sự ít có hãng nào chú trọng đến những thiết kế mẫu bếp điện – từ.

    2. Dễ sử dụng: giản hóa nút bấm khiến các sản phẩm của Cata dễ sử dụng cả với người già và trẻ em. Đặc biệt là sự rất được yêu thích của những cặp vợ chồng trẻ.

    3. An toàn: các sản phẩm được sản xuất tại châu Âu nên đề cao sự an toàn là số 1.

    4. Công suất lớn: bếp hay hút của thương hiệu Catalan thực sự luôn hoạt động với mức công suất lớn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa khi đun nấu.

    5. Thích nghi khí hậu: với điều kiện khí hậu của Tây Ban Nha có gần giống Việt Nam. Điều này khiến sản phẩm có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. Hàng châu Âu ít đạt được điều này.

    6. Bảo hành: hàng được nhập khẩu bởi các công ty Việt Nam nên chế độ bảo hành nhanh chóng và dễ dàng.

    7. Giá tốt: tôi có thể cam kết và đảm bảo cho bạn. Ở mức giá của Cata thì hãng này hoàn toàn không có đối thủ tương đương về chất lượng và thương hiệu.
    CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT
    Có lẽ bạn đã tự trả lời được câu hỏi bếp từ Cata có tốt không rồi. Nhưng tôi vẫn sẽ giới thiệu với bạn một vài dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Để bạn xem xét sắm sửa cho gia đình thân yêu của bạn:

    ĐỐI VỚI BẾP TỪ
    Đây là dòng sản phẩm chủ lực của Cata nên hãng tập trung và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm. Phải nói là rất tốt với mức giá tập trung ở phân khúc phổ thông từ 8-13tr. Nên tôi sẽ chỉ giới thiệu những mẫu phổ thông được sử dụng nhiều còn những mẫu khác thì bạn có thể xem thêm tại đây nhé:
    [​IMG]
    Cata IB 772BK: là mẫu bếp từ 2 bếp thiết kế sử dụng bàn phím điều khiển Slider hiện đại. Bếp tích hợp Booster với cả 2 bếp, sử dụng công suất nhiệt đạt tối đa 3000W, kích thước lớn – đẹp. Đây là mẫu hot nhất của Cata. Bạn có thể đọc bài viết đánh giá của tôi tại đây và mua hàng ở đây nhé. Model này đã có đến 5-6 năm tuổi và đã cập nhật kỹ thuật năm 2017. Chất lượng và độ ổn định của sản phẩm thì không phải bàn cãi gì nữa.
    [​IMG]
    Cata I2 Plus: đây là biến thể nhỏ của mẫu 772, với mẫu I2 PlusBK này bạn sẽ sử dụng được cho những căn hộ kích thước nhỏ hoặc gia đình ít người(2-3 người). Mẫu sử dụng bàn phím chung nhưng không phải Slider. Tôi đã có bài đánh giá, bạn nên đọc qua tại đây và mua hàng tại Bếp Phương Đông. Bếp này có độ bền cao, bàn phím ít nút, nó không trực quan như IB 772, nhưng kích thước nhỏ chính là ưu thế của nó.
     
    14/5/21
Đang tải...