Mẫu đồng phục Y tá thời trang, chuyên nghiệp, đẹp nhất 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80666
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/8/19, 490 Đọc

  1. Kiểu dáng:

    - Y tá cũng là một ngành chuyên nghiệp với nhiều trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống y tế. Vì vậy may đồng phục y tá cũng thật sự rất cần thiết, mẫu đồng phục chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo chọn cho bệnh viện và trung tâm, phòng khám của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Y TÁ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp giữa áo sơ mi và dáng váy xòe truyền thống, cách điệu, không những thể hiện sự chuyên nghiệp, mà còn mang đến vẻ ngoài vừa cổ điển, nhẹ nhàng, lại kín đáo, tinh tế.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ áo sơ mi truyền thống, tay áo ngắn tiện dụng, trẻ trung. Cách phối màu họa tiết và hoa văn độc đáo, kết hợp cùng túi chéo hai bên mang lại tính thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Hàng cúc giúp bạn đóng mở thuận tiện kéo dài từ cổ áo xuống hết vạt kín đáo, trang nhã. Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho sản phẩm này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế với kiểu nửa sau là cạp chun, tạo thuận tiện trong việc điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ bụng, đồng thời vẫn giữ được dáng quần, giúp mang đến cho nhân viên y tá vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp bền đẹp, mềm mịn dễ giặt sạch, chống nhăn tốt giúp cho người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động. Ngoài ra sản phẩm còn không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da và luôn bền đẹp theo thời gian.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...