Mẫu đồng phục Y tá thời trang, chất lượng, chuyên nghiệp nhất 2020

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83214
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/11/19, 497 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Dong phuc y ta là một trong những trang phục dành riêng cho những người làm công việc trong bệnh viện, có kiểu dáng thiết kế khác với đồng phục bác sĩ để dễ dàng nhận biết. Đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế. Dễ mặc, dễ cởi, dễ dàng trong thao tác chuyên môn.- Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đây được thiết kế dựa trên Thông tư quy định về trang phục y tế với kiểu trụ đứng, dây buộc sau cổ và sau lưng. Kiểu dáng dài tay, dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng này giúp tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt nhờ chi tiết tay thun bó.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với kiểu tay áo ngắn và cổ bẻ được cut lượn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, đơn giản mà tiện dụng. Không chỉ vậy, phần eo với hai chiếc túi trẻ trung cùng kiểu suông giúp che đi phần eo kém thon.
    [​IMG]
    - Độ dài váy kéo tới ngang đùi cũng là điểm nhấn tôn lên những đôi chân thon dài và khéo léo che đi phần đùi to, cho nữ nhân viên thêm thanh lịch, chỉn chu và kín đáo.
    [​IMG]
    - Khuy áo sử dụng chất liệu cao cấp đồng màu với màu áo được khâu cẩn thận, chắc chắn tinh xảo. Vai áo được may đều thẳng, tinh tế không gây gò bó, khó chịu cho hai bên vai mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên khi mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trau chuốt từng đường kim mũi chỉ bằng kỹ thuật hiện đại nhất, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm như mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, k
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, không kích ứng với da, người mặc sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, loại vài này không bị xổ lông, không tĩnh điện có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : váy y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...