Mẫu đồng phục y tá đẹp, chất lượng, giá rẻ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62369
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/2/18, 1,067 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong những bộ phận trong quá trình khám chữa bệnh sẽ phối hợp với bác sĩ để có được những kế hoạc chăm sóc cũng như điều trị bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân nhập viện thì họ phải có trách nhiệm theo dõi những kế hoạch thăm khám bệnh cho bệnh nhân và có những hướng giải quyết kịp thời để có thể mang lại những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, độ bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá ghi điểm bởi lối thiết kế mộc mạc, đơn giản mà vẫn làm sáng lên nét đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp của người người mặc. Chi tiết cổ tàu cách điệu cùng khuy cài tinh tế trở nên đắt giá khi giúp mẫu áo đồng phục nổi bật trước vô vàn những thiết kế áo y tá cùng thời điểm.

    - Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa cho áo vô cùng tiện lợi giúp vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    - Đồng phục y tá được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thỏa sức vận động, đi lại. Ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Nếu như chất liệu phổ thông thường hay bị xù hay phai màu thì mẫu sản phẩm này của chúng tôi lại luôn giữ nguyên được sự sáng bóng Trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem vào cắt may tại xưởng, vì thế từng đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận, chắc chắn và cân đối.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...