Mẫu đồng phục váy liền thân công sở cao cấp, độc quyền

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65776
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      15/5/18, 3,915 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Váy liền công sở mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng lại rất dễ phối đồ, hợp với mọi dáng người nên mọi cô nàng đều thích diện mỗi khi đi làm. Đừng vội nghĩ kiểu đồng phục váy liền công sở thật cứng nhắc, nhàm chán vì chiếc nào cũng giống chiếc nào. Ngược lại, có muôn vàn mẫu váy cho phái đẹp lựa chọn giúp bạn trở nên gợi cảm, đẹp, thanh lịch, chuyên nghiệp và lôi cuốn hơn.


    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục váy liền thân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, giúp bạn khẳng định đẳng cấp thời trang của mình. Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết và hoa văn, nhưng lại không làm mất đi sự tinh tế và hoàn hảo trên từng đường nét. Đầm mang đến cho bạn gái phong cách sang trọng, lịch thiệp pha chút cổ điển đầy lãng mạn.

    [​IMG]

    - Mẫu váy được may dài ngang đùi, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ bẻ duyên dáng giúp chị em có thể dễ dàng diện đồ trong mọi cảnh. Phần cổ rộng cùng khả năng co giãn tối ưu giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.

    [​IMG]

    - Thêm vào đó, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp và xếp ly tập trung vào vùng eo với cạp cao, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt bên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc. Khóa kéo sau lưng may chìm tinh tế, lịch sự không làm mất đi vẻ mềm mại, đồng thời giúp tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc váy.

    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc giúp bạn gái luôn tự tin thể hiện cá tính, gu thời trang thẩm mĩ riêng của mình.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...