Mẫu đồng phục váy liền công sở đẹp, cập nhật xu hướng mới nhất 2018

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68795
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/7/18, 1,044 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang theo tinh thần thời trang tươi mới, hiện đại và tính ứng dụng cao dành cho các quý cô công sở. Những thiết kế đầm có chiết eo nhẹ hiện đang là lựa chọn phổ biến của phái đẹp công sở bởi chúng mang lại sự thoải mái, tiện ích mà vẫn giúp các quý cô giữ được những nét dịu dàng, nữ tính và thanh lịch.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng suông ôm nhẹ, thiết kế đơn giản với các đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng giúp tôn vinh mọi nét đẹp quyến rũ của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Đầm được thiết cổ bẻ thanh lịch, nữ tính và nhấn nhá thêm sắc trắng, không quá nổi trội, sến sẩm mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Dáng tay áo ngắn mát mẻ, thoải mái, trẻ trung mang đến món đồ hoàn mỹ trong tiết trời hè nóng nực.
    [​IMG]
    - Váy nữ còn có thêm khóa kéo bền bỉ, ẩn sau lưng chắc chắn, kín đáo, tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian mặc và cởi đầm. Đây là chi tiết nhỏ nhưng lại rất được quan tâm bởi nó giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho bộ đồ và cho cả chủ nhân của nó.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo cùng với loại chỉ may chuyên dụng sẽ giúp cho chiếc váy luôn bền đẹp với thời gian cho bạn hiệu suất sử dụng lâu dài nhất. Công nghệ may tiên tiến chắc chắn sẽ mang lại thẩm mĩ cao nhất cho sản phẩm.
    [​IMG]

    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp thì những đường cắt may tinh tế, kết hợp cùng công nghệ chế tác tinh xảo với những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho chiếc váy đầm công sở trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị nhão hay mất dáng sau nhiều lần giặt, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...