Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn đẹp sang trọng trong từng chi tiết

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72689
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      22/10/18, 562 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên quản lý là một người giữ vị trị then chốt trong khách sạn, họ đóng góp vai trò chính vào việc nâng cao được sự hài lòng của khách hàng và giúp tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn trở nên thuận lợi hơn, khiến khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng và họ chắc chắn sẽ quay lại. Chính vì vậy, ngoài kỹ năng giao tiếp tốt, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn hoàn thiện phong thái bằng những mẫu đồng phục quản lý sang trọng toát lên hình ảnh, định hướng kinh doanh của toàn nhà hàng và khách sạn bạn.

    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được thiết kế dạng áo vest nổi bật với sắc đen quyền lực kết hợp cùng viền đầy thanh nhã. Đây là bước đột phá mới trong phong cách thiết kế áo vest vốn đặc trưng bởi sự chuẩn mực và tối giản. Kiểu dáng sang trọng với những đường may tinh tế sẽ nâng dáng cho người mặc và biến bạn trở thành trung tâm ở bất kì nơi đâu.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu khuy cài, 2 nút khuy tròn to bản dễ cài/tháo, đồng thời tạo điểm nhấn cùng với các thiết kế túi bên hông nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.

    [​IMG]
    - Phần lưng áo vest được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, có duy nhất một đường ở giữa giúp người mặc thoải mái trong đi đứng, xoay trở thân mình, vừa hiện đại vừa truyền thống. Hợp với các nam giới có mông to, hay các nam giới muốn mình được gọn gàng hơn. Đặc biệt loại áo này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng.
    [​IMG]

    - Đồng pục quản lý được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...