Mẫu đồng phục quản lý đẹp, sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78794
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/5/19, 629 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng - khách sạn được quy định theo tiêu chuẩn của nghề. Họ đóng vai trò điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng và chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do có một vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế hoàn hảo tôn vinh tối đa khí chất thanh tao, trang nhã, thanh lịch mà đầy sang trọng cho các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng thon gọn và nữ tính. Làm nên giá trị cho sản phẩm phải kể đến chất liệu cao cấp mềm mịn và đẳng cấp. Gam màu đen cổ điển, không kén người mặc trở nên bắt mắt hơn nhờ chi tiết cổ phối màu cách điệu bắt mắt.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nữ này.
    [​IMG]

    - Đồng phục Quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/


     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...