Mẫu đồng phục phòng mổ thời trang, cam kết chất lượng, giá rẻ nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81913
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      1/10/19, 373 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Tỉ mẩn, dẻo dai, chịu áp lực cao… là những tố chất cần thiết của những người làm việc ở khoa phẫu thuật - phòng mổ, và ở đó cũng không thể thiếu được những bộ đồng phục phòng mổ - phẫu thuật.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đây được thiết kế dựa trên Thông tư quy định về trang phục y tế với kiểu trụ đứng, dây buộc sau cổ và sau lưng. Kiểu dáng dài tay, dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng này giúp tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt nhờ chi tiết tay thun bó.
    [​IMG]
    - Điều kiện phòng mổ thường là những ca phẫu thuật kéo dài rất lâu, tinh thần tập trung cao độ, sự tỉ mỉ tuyệt đối từ phía các y bác sĩ. Chính vì vậy mà đồng phục cho bác sĩ phẫu thuật được thiết kế form dáng rộng khiến vùng vai không bị gò bó và mát nhằm làm tăng sự thoải mái tạo sự năng động tối đa cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, thích hợp với thời tiết nắng nóng hoặc se lạnh vì nó có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Chất liệu khó nhăn, không gấp nếp, không bung xù giúp bạn dễ bảo quản cũng như sử dụng dễ dàng, đồng thời chất liệu này không gây kích ứng ngay cả với người có làn da nhạy cảm.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...