Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn tạo ấn tượng, chuyên nghiệp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67455
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      19/6/18, 1,896 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhà hàng khách sạn là một loại hình kinh doanh sôi nổi ở Việt Nam. Một lĩnh vực chứa đựng nhiều thử thách và cạnh tranh gay gắt. Nó đòi hỏi nhà đầu tư, quản lí luôn phải thay đổi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng phong phú và tốt nhất đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh là điều cực kỳ quan trọng và cấp bách đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh việc nâng cao chất lượng món ăn, thiết kế nhà hàng, thái độ phục vụ… thì đồng phục nhà hàng cũng rất được các ông chủ quan tâm.


    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo không quá dài nhưng vừa vặn để mặc suông hay sơ vin, điểm nổi bật của mẫu áo là này là kiểu nơ thắt cố định ở cổ áo, đây là món đồ cách điệu với thiết kế mới lạ nhưng vô cùng đẹp mắt tinh tế giúp cho người mặc luôn duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng hợp phong cách thời trang.

    [​IMG]

    - Vai áo được may mềm mại theo đường bờ vai thể hiện sự thanh thoát, cùng với ống tay may suông vừa phải, thân áo hơi ôm giúp người mặc dễ dàng cử động mà không hề thùng thình.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, những đường cắt may tinh tế cũng góp phần làm nên đường nét của sản phẩm. Chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn sở hữu những đường may chi tiết, nhỏ đều, tỉ mỉ và chắc chắn. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    [​IMG]

    - Không chỉ quan tâm tới kiểu dáng mà chất liệu vải cũng rất được chú ý. Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp mềm mịn, dễ chịu, thoáng khí, của bộ đồng phục này đem tới sự thư thái, tự nhiên trong từng cử động, đi lại giúp bộ phận nhân viên chạy bàn thêm năng động, tự tin hơn trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục bàn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...