Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74915
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      19/12/18, 673 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên phục vụ bàn là những người giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thực hiện đón tiếp phục vụ, nắm bắt nhu cầu của khách, thực hiện chức năng bán hàng và tăng doanh thu cho nhà hàng. Do đó đồng phục nhân viên phục vụ bàn là điều không thể thiếu đối nhà hàng hay khách sạn có kinh doanh dịch vụ ăn uống.

    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo dài tay, cổ đứng phong cách Trung Hoa, phối màu, đơn giản mà không đơn điệu. Kiểu dáng nghệ thuật cổ điển tràn ngập nét trang nhã, kết hợp 2 khuy điểm xuyết thêm phần đẹp đẽ.
    [​IMG]
    - Áo được đặc biệt nhấn nhá thêm chi tiết đắt giá như họa tiết hình bàn tay độc đáo được in sắc nét trên nền vải, giúp gia tăng sức hút cho sản phẩm. Không những thế, kiểu dáng dài vừa phải với phần vạt cắt linh hoạt mang tới vẻ đẹp đầy cá tính, phong cách, đồng thời form dáng ôm body nhẹ giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng, không dính vào da, giúp cho da khỏe mạnh hơn. Không những thế, những đường cắt may 3D tinh tế, kết hợp cùng công nghệ chế tác tinh xảo với những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho mẫu đồng phục trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị nhão hay mất dáng sau nhiều lần giặt, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...