Mẫu đồng phục Nhà hàng ấn tượng, chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80835
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      14/8/19, 420 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nghề phục vụ, bồi bàn là một trong những nghề mang lại giá trị tinh thần vô cùng to lớn cho khách hàng. Một nụ cười có thể lây lan và cộng hưởng niềm vui, một lời hỏi han chân thành và đúng lúc sẽ khiến người được quan tâm cảm thấy ấm áp, một câu nói hóm hỉnh sẽ khiến khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên bồi bàn không còn tồn tại. Một cử chỉ tinh ý, bạn sẽ được đánh giá cao về độ tâm lý, tinh tế và một bộ đồng phục đẹp cho nhân viên phục vụ bànsẽ chứng minh phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được phối màu cá tính với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thích hợp cho đội ngũ nhân viên trẻ.
    [​IMG]
    - Đồng phục dành cho nữ được thiết kế dáng váy liền, cổ bẻ to bản mới lạ, cùng cánh tay ngắn tạo cảm giác thoải mái, đơn giản mà tiện dụng. Đường cắt may tinh tế và có chiết eo ôm hai bên hông giúp eo thon gọn, kéo dài tỉ lệ chuẩn cơ thể tạo cho bạn vẻ đẹp ấn tượng nhất.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục nam được thiết kế kiểu cổ tàu tinh tế, giản dị nhưng vẫn thời trang, cá tính và thoải mái cho người mặc. Tay áo ngắn dáng suông giúp người mặc vận động thoải mái, tự nhiên.
    [​IMG]
    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo đồng phục này còn được may những chiếc cúc sáng bóng và bền đẹp. Hàng cúc áo nhỏ nhắn, cùng màu được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, đường cắt ghép tinh tế giúp mang tới cho người sử dụng những sản phẩm đẹp nhất, hoàn mỹ nhất.
    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt và kháng khuẩn, giữ cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...