Mẫu đồng phục nhà bếp đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75860
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/1/19, 513 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bạn là chủ các nhà hàng, khách sạn, bạn muốn có những bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn mang phong thái riêng, đặc trưng riêng. Hãy bắt đầu thay đổi từ bộ phận hàng ngày đang âm thầm cống hiến những món ăn ngon cho thực khách, đó chính là nhà bếp.

    [​IMG]
    - Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang lại cho Quý khách hàng những chiếc áo bếp với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu áo này chính là cách phối màu đặc biệt ở nẹp áo và miệng túi áo vô cùng nền nã giúp xóa tan đi vẻ đơn điệu, nhàm chán. Kiểu cổ tàu cách điệu cùng nẹp áo chéo không những mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu mà còn rất mới lạ và độc đáo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo được may trên công nghệ may tiên tiến và có loại chỉ may chuyên dụng riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mĩ, độ bền bỉ của mẫu đồng phục nhà bếp này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục áo bếp này với ba gam màu khác nhau: trắng - xanh, đỏ - đen, đen - vàng, giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục nhà bếp sở hữu những ưu điểm nổi trội: chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể. Kết hợp với kĩ thuật may nhuộm đặc biệt của những chuyên gia hàng đầu giúp bề mặt vải không phai màu, không mất dáng áo dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo bếp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...