Mẫu đồng phục Lễ tân phong cách Hàn Quốc sang trọng, hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78998
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/5/19, 539 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Lễ tân được xem như “bộ mặt” của khách sạn, giữ vai trò quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy việc chọn lựa đồng phục cho bộ phận này cũng cần đặc biệt chú ý. Trang phục của nhân viên lễ tân phải thể hiện sự thanh lịch, có phần điệu đà duyên dáng, ngoài ra còn tạo được đặc trưng riêng với những bộ trang phục thời trang cách điệu độc đáo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế sang trọng và hiện đại mang đến vẻ đẹp đầy chuyên nghiệp nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút. Cùng gam màu trắng tươi trẻ, thiết kế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể dành tặng cho nhân viên của mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng ôm body nhưng được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu nhằm giúp người mặc trở nên gợi cảm hơn và che đi khuyết điểm về vòng bụng hiệu quả. Đường cắt may 3D độc đáo tạo ra những đường xếp ly chuẩn xác, lượn sóng, nhẹ nhàng tôn vóc dáng.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, mẫu chân váy này không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, dày dặn, thoáng mát được ứng dụng trên toàn bộ sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái cho các quý cô.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...