Mẫu đồng phục lễ tân Khách sạn độc quyền, thời trang, cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81206
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      30/8/19, 505 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Lễ tân được xem như “bộ mặt” của khách sạn, giữ vai trò quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy việc chọn lựa đồng phục cho bộ phận này cũng cần đặc biệt chú ý. Trang phục của nhân viên lễ tân phải thể hiện sự thanh lịch, có phần điệu đà duyên dáng, ngoài ra còn tạo được đặc trưng riêng với những bộ trang phục thời trang cách điệu độc đáo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tròn cách điệu, phần thân áo phối màu đặc sắc, tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Form dáng ôm cùng đường may chuẩn xác, mang đến sự thanh thoát, cao ráo và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Tay áo dáng lỡ tiện dụng nhưng không tạo vẻ đơn điệu nhờ nếp gấp ở viền tay áo làm nên vẻ trẻ trung mà vẫn hợp thời trang. Thiết kế khóa kéo sau lưng không ảnh hưởng tới hình thức mà còn giúp thuận tiện khi mặc.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho sản phẩm. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ của chiếc áo đồng phục mà bạn sẽ mặc, khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy bút chì cạp cao, dáng ôm vừa vặn mang khéo léo tôn vinh đường cong quyến rũ với vòng eo thon gọn.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, dày dặn, thoáng mát được ứng dụng trên toàn bộ sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái cho các quý cô.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...