Mẫu đồng phục lễ tân đẹp, sang trọng, đa dạng kiểu dáng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62632
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      22/2/18, 1,147 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Có thể nói, nhân viên lễ tân khách sạn đóng một vài trò hết sức quan trọng cho sự phát triển kinh doanh của khách sạn. Họ là bộ mặt, là đối tượng thường xuyên phải giao tiếp với khách, nên chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến du khách từ chối không lưu trú, hoặc lần sau sẽ không bao giờ trở lại đặt phòng. Vì vậy ngoài kỹ năng giao tiếp tốt, sự thân thiện thì đồng phục lễ tân cũng góp phần không nhỏ vào việc thu hút khách cũng như níu chân khách để tăng doanh thu cho khách sạn.

    [​IMG]

    - Đồng phục lễ tân cổ tròn là một thiết kế sở hữu một phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng lại tuyệt đối thanh lịch. Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng đẳng cấp.

    [​IMG]

    - Thân áo được máy dáng ôm peplum cách điệu nhằm tôn lên đường cong hấp dẫn cho cơ thể. Phần eo được may chiết đai nhẹ cùng với những nếp gấp cách điệu ở hông độc đáo, kết hợp hoàn hảo cùng chân váy được may dáng ôm bút chì.

    [​IMG]

    - Đính kèm đai thắt giả tại eo giúp tôn lên vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của các quý cô, toát lên vẻ sang trọng của phụ nữ hiện đại.
    - Thiết kế dài tay với đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân áo giúp người mặc thể hiện được nét thùy mị, dịu dàng, nữ tính mà lại có những vẻ đẹp cuốn hút rất riêng biệt.

    [​IMG]

    - Một chi tiết làm bạn phải thích thú đó là thiết kế dây khóa kéo ẩn chạy dài thân áo vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn dễ dàng mặc vào cũng như cởi ra nhanh chóng, chân váy kín đáo giúp mặc dễ dàng đứng lên hay ngồi xuống mà không sợ bị hở.

    [​IMG]

    - Đồng phục lễ tân được may từ chất liệu vải cao cấp, thông thoáng, có độ co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang đến cho quý cô sự thoải mái, tự tin, mỗi khi hoạt động. Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...