Mẫu đồng phục Lễ tân cao cấp, kiểu dáng đẹp, giá tốt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80537
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      2/8/19, 421 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Lễ tân được xem như “bộ mặt” của khách sạn, giữ vai trò quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy việc chọn lựa đồng phục cho bộ phận này cũng cần đặc biệt chú ý. Trang phục của nhân viên lễ tân phải thể hiện sự thanh lịch, có phần điệu đà duyên dáng, ngoài ra còn tạo được đặc trưng riêng với những bộ trang phục thời trang cách điệu độc đáo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào và duyên dáng, phù hợp với style của những cô nàng điệu đà, yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính.
    [​IMG]
    - Thiết kế tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ form dáng ôm nhẹ, chỉn chu và dứt khoát. Thiết kế cổ 3 phân thanh tao cùng phần vạt xòe thân áo tạo nên sự mềm mại cho chiếc áo vừa tạo hiệu ứng che khuyết điểm mang đến nét đẹp lãng mạn, ngọt ngào và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và hồng phấn nhẹ nhàng cũng góp phần tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm, đồng thời mang lại sự tươi mới hơn cho bộ trang phục mà bạn mặc.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì trơn cạp cao ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]

    - Cùng với kiểu dáng, chất lượng của thiết kế cũng không thể bàn cãi. Mẫu đồng phục lễ tân này được các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với khả năng giữ nhiệt rất tốt, ngăn cản gió lạnh xâm nhập mà vẫn đảm bảo độ thoáng khí, thấm hút tốt. Bề mặt vải không xù lông, không bai nhão, phai màu. Lót trong áo là vải polyester mềm, đem lại sự dễ chịu tối đa cho cơ thể.


    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...