Mẫu đồng phục học sinh Tiểu học độc mà đẹp của VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61025
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      16/12/17, 783 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đồng phục học sinh Tiểu học với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, phong cách độc đáo và chất lượng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới cho các Quý phụ huynh và nhà trường những sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 đẹp nhất cho bé nhà mình. Mẫu dong phuc mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là một lựa chọn dành riêng cho ngôi trường của bạn.

    [​IMG]

    - Vẫn là chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng được cách tân điệu đà, phối viền cá tính mang phong cách thủy thủ, chính nét khác biệt này sẽ trở thành đặc trưng riêng của bộ đồng phục học sinh cấp 1 dành cho trường bạn.

    [​IMG]

    - Ngoài cách phối hợp tinh tế của những gam màu trắng – viền xanh tím than trên chiếc áo thì logo của trường đính bên trái quần chính là điểm nhấn đầy kiêu hãnh của bộ đồng phục.

    [​IMG]

    - Bên cạnh ý nghĩa đó, đồng phục của nhà trường còn hướng tới tính tiện dụng, được may rộng rãi, chắc chắn để phù hợp với môi trường học tập và vui chơi của học sinh.

    [​IMG]

    - 100% cotton bền đẹp, mềm mịn hội tụ đủ trong sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 giúp cho các bé cảm nhận được sự thoải mái khi mặc, lúc vận động hay di chuyển....Chất liệu vải mềm mại rất thân thiện với làn da của bé, vô cùng thoáng mát hơn thế còn dễ dàng giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu luôn bền đẹp cùng thời gian.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...