Mẫu đồng phục học sinh đảm bảo thời trang mà vẫn an toàn cho bé

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hà Nội, Việt Nam , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/12/18, 567 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay hầu hết các trường Tiểu học khắp nơi trong cả nước đều có đồng phục riêng, vì đồng phục không chỉ thể hiện sự nghiêm trang mà nó còn cho ta thấy sự đồng điệu giữa mọi người với nhau, không những thế nó còn thể hiện nét đặc trưng trong văn hóa của mỗi trường. Bởi chỉ cần nhìn nó thôi bạn cũng đoán được đó là bé yêu của trường nào

    [​IMG]
    - Đơn giản mà nổi bật chính là những ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể thốt lên khi ngắm nhìn mẫu đồng phục này. Tạo điểm nhấn từ màu sắc trang nhã kết hợp với kiểu dáng suông, độ dày vừa phải, mang tới sự thoải mái tối ưu cho các bé.
    [​IMG]
    - Vẫn là những chiếc áo thun cổ điển với kiểu dáng trang nhã, nhưng áo bé gái được đặc biệt nhấn nhá thêm những chi tiết đắt giá như cổ bẻ lá sen, tay phồng vô cùng xinh xắn, đáng yêu, kết hợp với những chiếc cúc đính nhỏ xinh mang đến cho các bé vẻ đẹp đầy dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính và thu hút.
    [​IMG]
    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.
    [​IMG]
    - Được kết tinh nên từ bàn tay của những người thợ tài hoa, qua sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp mang tới cho các bé mẫu đồng phục với những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được nhà sản xuất ưu ái sử dụng chất liệu 100% cotton có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Vải cotton bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch. Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi học trò thường xuyên vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn cho các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...