Mẫu đồng phục điều dưỡng thiết kế độc đáo, tiện dụng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72194
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      9/10/18, 543 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng là những người trực tiếp chăm sóc những người bệnh, cả về thể chất lẫn tinh thần theo yêu cầu cụ thể của bác sĩ điều trị. Một điều dưỡng viên thường cùng lúc chịu trách nhiệm với nhiều bệnh nhân khác nhau vì vậy việc thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân là điều hết sức bình thường. Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng phục điều dưỡng có chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế gọn nhẹ, kết hợp cùng màu sắc đơn giản nên dễ dàng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho người mặc.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế cực chuẩn, phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, với thiết kế cổ tròn tạo sự trẻ trung cho người mặc. Chính vì thế khi mặc áo bạn sẽ nhận thấy áo được may rất vừa vặn, không quá rộng và cũng không gây cảm giác chật, cho bạn cảm giác thoải mái tối ưu.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn phối màu thu hút ở miệng túi áo là một phần hiệu quả giúp chiếc áo trở nên đặc biệt hơn. Hàng khuy bấm tiện lợi nơi cầu vai cũng góp phần vào việc xóa tan sự nhàm chán, đơn điệu cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Những đường may trên thân áo, cổ áo các chi tiết đều được làm tỉ mỉ, từ loại chỉ độc đáo riêng biệt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được may từ chất liệu vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...