Mẫu đồng phục điều dưỡng kiểu dáng độc quyền, giá rẻ nhất thị trường

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78123
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      22/4/19, 541 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng là một nghề nghiệp trong hệ thống y tế nhằm bảo vệ, nâng cao, tối ưu về sức khỏe và các khả năng dự phòng bệnh và sang thương, xoa dịu nỗi đau qua chuẩn đoán và điều trị đáp ứng con người, tăng cường chăm sóc cá nhân, gia đình, cộng đồng, xã hội... Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đóVIỆT ĐỒNG PHỤCđã cho ra đời rất nhiều mẫuđồng phục điều dưỡngcó chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với dáng áo ngắn kết hợp cùng quần dài đồng màu nhưng vẫn toát lên phong thái lịch sự, trẻ trung cho người mặc đồng thời thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ chữ V vạt chéo, nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối viền màu nổi bật và thu hút, mang lại những thiết kế mới lạ cho sản phẩm. Tay áo được may viền chắc đẹp bằng chỉ cùng tone màu cho cảm giác suông tự nhiên cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, giúp che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Các đường may chính là khâu then chốt để tạo nên một sản phẩm cao cấp, tất cả các đường may trên mỗi sản phẩm của chúng tôi đều tỉ mỉ, cân đối, đảm bảo những mẫu đồng phục điều dưỡng được tạo ra đều có chất lượng hàng đầu.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp vô cùng mềm mại, thân thiện với da, không có mùi lạ, không pha tạp chất, không ô nhiễm, bảo vệ môi trường và sức khỏe của ban. Chất liệu mềm mại, không bị xù, có độ rủ tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...