Mẫu đồng phục đầu bếp được ưa chuộng nhất tại các Nhà hàng - Khách sạn

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77361
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/3/19, 509 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục đầu bếp với đường nét tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn trong mắt thực khách. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây gây ấn tượng với hàng khuy cúc lệch trẻ trung, kết hợp viền màu nổi bật đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế này.
    [​IMG]
    - Phần tay áo dáng ống đứng, thoải mái khi mặc, không kích vai khi vận động, nhưng được tạo nét riêng tại phần tay áo thiết kế khuy giúp điều chỉnh tùy ý vừa thời trang, vừa thực dụng.
    [​IMG]
    - Đường may tỉ mỉ và chắc chắn, đặc biệt khi được đặt trong phòng cắt may của đơn vị may mặc lớn với những người thợ dày dặn kinh nghiệm thì mẫu áo bếp này đích thực trở thành tác phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, hơi suông, dễ mặc, che khuyế điểm tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, đồng thời giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày.
    [​IMG]
    - Được coi là đơn vị may đồng phục có uy tín, chất lượng nên ngoài chất liệu, kỹ thuật may và kiểu dáng được tiến hành kiểm tra tỉ mỉ thì việc giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất cũng là phương châm của chúng tôi. Với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp giúp mẫu đồng phục nhà bếp không bị phai màu, không bị xù lông và dễ dàng giặt sạch vết bẩn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo bếp nữ đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...