Mẫu đồng phục đầu bếp chất lượng, giá tốt nhất thị trường

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77992
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      16/4/19, 607 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tổ chức của một nhà hàng hay khách sạn, tạo dấu ấn đẹp trong lòng thực khác. Ngoài tác dụng làm đẹp, đồng phục dành cho nhân viên nhà bếp còn giúp tạo sự thoải mái để có thể sáng tạo những món ăn ngon làm hài lòng khách hàng. Với đặc trưng nghề nghiệp, công việc bếp núc đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo, tỉ mỉ và phải thực hiện rất nhiều thao tác để chuẩn bị cho ra mắt những đứa con tinh thần của mình chính. Vì vậy đồng phục của người đầu bếp thường được thiết kế form dáng rộng rãi tạo sự thoải mái cho nhân viên trong suốt quá trình tạo nên các món ăn tinh tế đầy mỹ vị.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế hoàn toàn mới mẻ với kiểu cổ đứng phối màu mới lạ, nẹp áo rộng cùng hai hàng khuy khác màu được đính thẳng hàng ở giữa áo nổi bật, chiếc túi nhỏ bên tay trái được phối khá tinh tế và cầu kì tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo.
    [​IMG]
    - Nghề đầu bếp đòi hỏi hoạt động tay chân rất nhiều và phải linh hoạt do đó áo đồng phục được thiết kế form dáng rộng, phần tay áo thiết kế hơi suông điều đó giúp cho người đầu bếp luôn được dễ chịu và giúp mang tới cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    - Kết hợp với kiểu dáng mới lạ đó là kỹ thuật may viền tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn kết tinh từ bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa, qua thời gian mặc lâu dài vẫn không lo tuột chỉ, bung xù sợi vải. Vạt áo cắt may lập thể, bo viền bằng hai đường may chắc chắn, giúp làm tăng độ bền đẹp của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang lại cảm giác thoải mái, thoáng khí cho người mặc. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại, tự nhiên, thân thiện với da mà sản phẩm mang tới.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
    \
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần áo bếp
    Chia sẻ trang này
  2. trung321
    làm bếp thôi mà có cần đẹp thế ko
     
    22/4/19
Đang tải...