Mẫu đồng phục cực dễ thương của ĐỒNG PHỤC VIỆT dành cho Cấp 1

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71203
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      13/9/18, 570 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng với các em học sinh, chính vì vậy việc lựa chọn đồng phục được nhà trường vô cùng chú trọng để có thể thể hiện được hết “bản sắc” riêng của trường. Bạn muốn lựa chọn mẫu đồng phục học sinh cấp 1 cho trường mình nhưng băn khoăn không biết nên chọn kiểu dáng và chất liệu nào cho phù hợp. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, ở đây quý khách sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn cho trường mình bộ dong phuc hoc sinh riêng, chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất.


    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thiết kế ấn tượng sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Kiểu áo cổ bẻ cổ điển kết hợp cùng hàng cúc áo đen tuyền nhỏ nhắn được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh màu sắc vô cùng ngọt ngào và thân thiện, chiếc áo thun dành cho bé gái còn gây ấn tượng bởi thiết kế kiểu cổ bẻ lá sen, chất liệu vải co giãn và đặc biệt phần ống tay, gấu áo được cắt bo gọn gàng, ngăn gió, vừa đủ để làm ấm cơ thể một cách tối ưu trong những ngày thu đông se lạnh.
    - Chân váy và quần đồng phục cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.

    [​IMG]
    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành tặng các mầm non tương lai do đó nhà thiết kế luôn chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục này.
    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh cấp 1 được tạo nên từ chất liệu vải cao cấp, không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới. Với chất liệu này, giúp cho mẫu đồng phục luôn có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên các em không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho các em.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/


     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...