Mẫu đồng phục công nhân phong cách hiện đại, trẻ trung, thời trang

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81994
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      4/10/19, 413 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bảo hộ lao động là một phần tất yếu giúp bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người lao động, thể hiện tính nhân đạo của con người, để thúc đẩy hiệu suất công việc, dẫn đến nền kinh tế phát triển. Đây là nhiệm vụ không thể thiếu của bất kể ngành nghề nào, vì vậy để chọn được một đơn vị đáng tin cậy để may đồng phục bảo hộ lao động không hề đơn giản chút nào. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi là 1 đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm động phục chất lượng nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    [​IMG]
    - Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn tham khảo mẫu đồng phục bảo hộ lao động dài tay với nhiều ưu điểm vượt trội và được đặt may nhiều nhất hiện nay của VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    [​IMG]
    - Chiếc áo đồng phục này được thiết kế theo phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ. Cổ áo là kiểu cổ gập tinh tế, có khóa kéo và khuy bấm chắc chắn, tạo cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng. Tay áo được thiết kế cổ điển nhưng vẫn tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, chiếc áo bảo hộ còn được tạo điểm nhấn riêng bởi thiết kế túi ngực hai bên áo với những đường may độc đáo, kết hợp cùng chiếc cúc kim loại giúp bảo đảm an toàn cho đồ vật bên trong túi.
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.

    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế dáng đứng, tuy đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích trong việc tạo hiệu quả thị giác, thu hút mọi ánh nhìn cũng như tạo sự thoải mái cho người mặc. Đường chỉ bền bỉ được khéo léo may đều đặn, nổi bật rõ nét trên bề mặt quần nhằm tạo điểm nhấn và tăng độ bền chắc.
    [​IMG]

    - Đồng phục bao ho lao dong của VIỆT ĐỒNG PHỤC được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...