Mẫu đồng phục công nhân đẹp tại Đồng Phục Mộc

    1. 195,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67216
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/6/18, 637 Đọc

  1. MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN ĐẸP TẠI ĐỒNG PHỤC MỘC
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng phục công nhân đẹp với chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Để lựa chọn được một mẫu đồng phục công nhân đẹp, giá rẻ mà chất lượng thì rất khó.
    [​IMG]
    Sau đây, Đồng Phục Mộc xin giới thiệu mẫu đồng phục công nhân đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng để khách hàng tham khảo:
    1. Mẫu đồng phục công nhân đẹp tại Đồng Phục Mộc
    Những mẫu đồng phục công nhân đẹp của Đồng Phục Mộc có kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng, màu sắc đủ các loại để khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Thiết kế đơn giản, form rộng thích hợp cho công việc, di chuyển. Nhất là sử dụng chất liệu vải bền, chắc như kaki, kaki Thành Công, kaki 65/35... thấm hút mồ hôi, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.
    [​IMG]
    Đối với các công nhân, kỹ sư, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật… thì mẫu đồng phục công nhân đẹp của Đồng Phục Mộc may theo kiểu áo dài tay, may với vạt áo bầu, mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu. Ngực trái và tay trái thêu logo. Nẹp áo nổi, đính nút cùng màu vải chính.
    [​IMG]
    Màu sắc của đồng phục công nhân thường sử dụng xanh dương, màu ghi... được may nhiều size thích hợp cho công nhân.
    2. Xưởng may đồng phục công nhân đẹp - Đồng Phục Mộc
    Xưởng may Đồng Phục Mộc chuyên nhận may tất cả các loại quần áo bảo hộ lao động cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất với giá cả rẻ nhất. Đặc biệt sản phẩm đồng phục công nhân đẹp là một trong những sản phẩm chủ đạo của xưởng may Đồng Phục Mộc.

    [​IMG]
    Xưởng may đồng phục công nhân đẹp của Đồng Phục Mộc nhận may theo yêu cầu của quý khách hàng, chất liệu vải đa dạng, in thêu logo theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Đến với chúng tôi khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như về giá cả vì chúng tôi sản xuất trực tiếp từ xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá cả luôn rẻ và với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, giao hàng đúng thời gian và địa điểm cho đảm bảo cho mọi yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...