Mẫu đồng phục công nhân an toàn, tiện lợi, phù hợp với nhiều nghề

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83824
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      11/12/19, 380 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Quần áo bảo hộ lao động hiện nay được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, y tế, trong phòng thí nghiệm, các nhà máy, xí nghiệp....Tuỳ theo đặc thù, tính chất của mỗi công việc cũng như điều kiện thời tiết, mà ta có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp. Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động hết sức cần thiết và phải được chú trọng, để hạn chế tối thiểu các tai nạn lao động nghề nghiệp đáng tiếc có thể xảy ra.


    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ cùng khuy cài chắc chắn, gấu áo may đai giúp người mặc thoải mái hơn khi cử động mà vẫn vô cùng gọn gàng.
    [​IMG]
    - Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo bảo hộ này, phần túi áo ngực được may và đính khuy cá tính. Hơn nữa, để tiện dụng khi cất những vật dụng nhỏ, áo còn được thiết kế hai túi chéo bên hông đẹp mắt.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, đường may cũng được chăm chút tỉ mỉ, các mũi may đều đặn tăng cảm quan và tạo độ bền cho mẫu đồng phục bảo hộ lao động này.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được may ống đứng không ôm sát vào chân mang lại cho bạn sự thoải mái trong vận động, nhưng rất thanh lịch và thời trang.
    [​IMG]
    - Được đặc biệt chọn lựa từ những thước vải cao cấp nhất, mẫu đồng phục bảo hộ lao đông dài tay của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp mang tới vẻ ngoài nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi, thoải mái, thoáng mát khi mặc mùa hè, đồng thời luôn giữ được dáng áo dù sao nhiều lần giặt, không bị nhăn, nhão hay bung xù sợi vải. Không những thế, chất liệu này cũng giúp cho người lao động có thể dễ dàng sử dụng trong cả bốn mùa trong năm, điều đó giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang đến cho nhân viên của mình có những bộ đồng phục đẹp, thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...