Mẫu đồng phục buồng phòng khách sạn chuyên nghiệp, giá tốt, cực 'chất'

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90399
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/7/20, 616 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - - Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ở mỗi vị trí nhân sự đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau nhưng đều cần sự thống nhất và hoàn chỉnh nhất. Từ những vị trí cao nhất đến bình dân nhất, đều có vai trò quan trọng như nhau, nhân viên tạp vụ nhà hàng – khách sạn cũng giữ vai trò cốt yếu trong quản lý nhân sự nhà hàng. Do đó việc đầu tư vào trang phục cho nhân viên giúp để lại ấn tượng, vẻ ngoài lịch sự là điều vô cùng cần thiết, và mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng phục vô cùng tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây tuy không phải là một món đồ thời trang hay đồ công sở, nhưng ở nó vẫn đủ khả năng tạo nên sức hút riêng biệt mà không phải ở mẫu đồng phục buồng phòng nào cũng có được.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu đơn giản, một điểm nhấn duy nhất đáng chú ý ở mẫu áo này chính là cổ áo, gấu tay áo và miệng túi được khéo léo phối màu tương phản, góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Nẹp áo được đính khuy cài chắc chắn, hàng cúc trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với ba gam màu khác nhau như màu ghi đá, màu be và màu đỏ giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    - - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn, các nhà thiết kế chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho sản phẩm đồng phục buồng phòng, tạp vụ cao cấp này.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...