Mẫu đồng phục buồng phòng khách sạn cao cấp với giá cạnh tranh‎

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63541
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      21/3/18, 1,780 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng khách sạn là người thường xuyên tiếp xúc với khách lưu trú cho nên để thể hiện hình ảnh của khách sạn và đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ thì việc may đồng phục cho bộ phận này cũng vô cùng quan trọng.
    - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo tiêu chí đơn giản, thuận tiện khi mặc cũng như trong quá trình làm việc.

    [​IMG]

    - Cổ áo được thiết kế kiểu cổ cao xẻ chữ V, với quy trình gia công nghiêm ngặt, tạo ra sản phẩm không những chuyên nghiệp mà còn vô cùng thời trang sang trọng. Viền áo được may tỉ mỉ đều đặn thể hiện đẳng cấp, sự uy tín của đơn vị chuyên may đồng phục lâu đời. Thiết kế túi hông phối màu tinh tế, mang tới vẻ cuốn hút cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Nẹp áo được đính khuy cài chắc chắn, hàng cúc trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.

    [​IMG]

    - Quần dáng ống đứng, rộng rãi, thoáng mát tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động, làm việc và di chuyển.

    [​IMG]

    - Với mẫu đồng phục buồng phòng này, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều màu khác nhau: màu be sữa nhẹ nhàng, màu vàng ấm áp, màu đỏ quyến rũ, màu xám cá tính…. Bạn yêu thích và phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được những chiếc áo đồng phục đầy ấn tượng và chuyên nghiệp nhất nhé.

    [​IMG]

    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch. Thiết kế chất liệu áo cao cấp phù hợp với công việc thường xuyên vận động và dịch chuyển hàng ngày...


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. tattoo88
    upppppppppppppppppp
     
    26/3/18
Đang tải...