Mẫu đồng phục bồi bàn hợp túi tiền nhưng vẫn cực sang cho mọi Nhà hàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78661
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/5/19, 619 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, như việc đầu tư vào từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng, điều đó khiến khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút, chuyên nghiệp của nhà hàng và cảm thấy thực sự hài lòng. Trong đó không thể không không kể đến việc đầu tư vào đồng phục cho nhân viên nhà hàng – khách sạn, đặc biệt là bộ phận bàn, những người hàng ngày đang trực tiếp phục vụ khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm body nhẹ, cổ tàu và tay suông dài, thúc đẩy sự lưu thông không khí bên trong cơ thể, giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải vận động, hoạt động nhiều.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biết là họa tiết hình bàn tay độc đáo, cá tính được in bền bỉ trên nền áo trông cực kỳ nổi bật. Nét chấm phá của mẫu họa tiết này mang lại phong cách rất riêng, tránh nhàm chán, đơn điệu cho người mặc. Sự đổi mới, cùng màu sắc ấn tượng....tất cả tạo nên một chiếc áo không thể thu hút hơn dành tặng cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Chi tiết phối màu cổ áo và tay áo cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua bởi sự hài hòa thu hút ánh nhìn mà nó mang lại.
    [​IMG]
    - Đường may khéo léo kết hợp với công nghệ đính khuy áo cao cấp chắc chắn đem lại sự gọn gàng, chỉn chu cho người mặc. Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu dài và đầy tiện ích.
    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải quyết định phần lớn tới sự bền đẹp, độ thoải mái của mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn này thế nên việc lựa chọn cũng vô cùng tỉ mỉ. Sử dụng chất liệu vải cao cấp với ưu điểm về độ mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và thân thiện với làn da, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...