Mẫu đồng phục bảo vệ đẹp khỏe khoắn, năng động và thời trang

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81617
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/9/19, 384 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Khi đến một cơ quan, doanh nghiệp người đầu tiên khách hàng được tiếp xúc đó là nhân viên bảo vệ. Vì thế khi các nhân viên bảo vệ mặc đồng phục bảo vệ, sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và tìm đến, giúp các thủ tục được giải quyết nhanh chóng. Hơn nữa, bảo vệ cũng là người bao quát các vấn đề an ninh của cơ quan, khi gặp sự cố, nhờ những chiếc áo đồng phục mà nạn nhân cũng dễ dàng tìm được họ để giải quyết sự cố.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo vệ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ dài tay, dáng suông, phần vạt cắt gấu áo vạt cong đuôi tôm mang đến cho nam nhân viên vẻ đẹp đầy hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính và phong cách.
    [​IMG]
    - Thiết kế hai chiếc túi ngực có nắp kết hợp cùng cúc cài tạo vẻ thời trang phá tan sự đơn điệu của chiếc áo, mang tới sự trẻ trung cho người mặc.
    [​IMG]
    - Logo đơn vị được thêu sắc nét, rõ ràng, tạo điểm nhấn kích thích thị giác, thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, các đường chỉ may đều đặn, tỉ mỉ giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau cạp chun co giãn, không gây khó chịu, kiểu dáng trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều dáng người.
    [​IMG]
    - Luôn đặt mình vào vị trí của người sử dụng, nhà sản xuất luôn đặt ra những yêu cầu cũng như mong muốn để có thể cải thiện và tạo ra một sản phẩm tốt nhất. Vì thế ngoài yếu tố đẹp thì sự thoải mái khi sử dụng sử dụng sản phẩm cũng quan trong không kém. Chất liêu được lựa chọn để tạo ra mẫu đồng phục bảo vệ này chính là loại vải cao cấp, đã được lựa chọn kỹ càng, qua nhiều khâu kiểm tra, thẩm định, đảm bảo không có chất độc hại cũng như hoàn toàn mềm mịn, không gây kích ứng da luôn mang đến cho người sử dụng sự thư thái, thoải mái tối đa.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục bảo vệ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...