Mẫu đồng phục bàn chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái khi sử dụng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85509
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/2/20, 408 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bàn, bar cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ bẻ, tay dài, form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, đem lại sự sang trọng, vừa lich sự và khỏe khoắn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Cổ áo, gấu tay áo được phối màu phong cách, tạo điểm nhấn cho áo. Chất liệu vải dày, mềm, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. Điều này cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần dài ống rộng thoải mái vận động, đi lại, cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Mỗi sải chân của bạn trên đường chắc chắn đều thu về những ánh nhìn ngưỡng mộ của rất nhiều người. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Không chỉ quan tâm tới kiểu dáng mà chất liệu vải cũng rất được chú ý. Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp mềm mịn, dễ chịu, thoáng khí, của bộ đồng phục này đem tới sự thư thái, tự nhiên trong từng cử động, đi lại giúp bộ phận nhân viên chạy bàn thêm năng động, tự tin hơn trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...