Mẫu đồng phục áo vest nữ văn phòng đẹp không thể bỏ qua tại ĐỒNG PHỤC VIỆT

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      23/11/18, 708 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở nữ quen thuộc với những chiếc áo vest thanh lịch, tuy nhiên theo xu hướng thời trang hiện đại thì những kiểu đồng phục áo vest nữ ngày nay không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, chuyên nghiệp và điệu đà.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang nét đẹp hiện đại, thanh lịch, sang trọng và quý phái, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những quý cô công sở bởi lối thiết kế tinh tế, độc đáo và trang nhã.
    [​IMG]
    - Không đi theo lối thiết kế truyền thống cổ vest, khuy cài đường thẳng song song, mẫu áo này với thiết kế cổ sam vạt chéo cách điệu cùng hàng khuy 4 cúc độc đáo mang đến sự mới lạ và cuốn hút cho sản phẩm. Form dáng ôm nhẹ nhàng hợp xu hướng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đằm thắm và duyên dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da. Kiểu áo được làm từ chất liệu này luôn giữ được màu sắc theo năm tháng và luôn kéo dài thời gian sử dụng. Vải cao cấp cũng là bí quyết giúp cho phần form dáng của áo luôn giữ đúng chuẩn mực, giúp tôn vóc dáng cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo vest nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...